HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

(0296) 3956002 -(0296) 3956440

Tin hoạt động

“CHƯƠNG TRÌNH ĐI HỌC TẬP THỰC TẾ TP.HCM – TIỀN GIANG – ĐỒNG THÁP – AN GIANG – KIÊN GIANG – TP.HCM” (5 ngày 4 đêm, đi về bằng ô tô)

Thứ năm, 19/04/2012, 09:20 GMT+7

Ngày nay việc dạy và học càng được năng cao chất lượng, lý thuyết luôn được minh họa cụ thể và ứng dụng thiết thực vào trong cuộc sống. Vì thế nhu cầu tham quan học tập thực tế của đối tượng học sinh, sinh viên trở nên thiết yếu. Nắm bắt được nhu cầu trên, công ty cổ phần dịch vụ Lữ Hành An Giang thiết kế tour chuyên đề tham quan dã ngoại kết hợp với học tập. Mục tiêu của tour chuyên đề này là tạo sân chơi thoải mái lành mạnh cho các em học sinh, sinh viên sau những giờ học căng thẳng ở trường, giúp các em trao dồi thêm những kỹ năng sống, kích thích khả năng tư duy và ý thức học tập của các em.

Miền sông nước Cửu Long, các tỉnh Miền Tây Nam Bộ là nơi có tiềm năng lớn về tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn. Khai thác nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên chúng tôi đã đưa vào chương trình tour phục vụ nghiên cứu khoa học cho các môn tự nhiên. Những khu di tích, khu bào tàng, đền chùa, lăng tẩm sẽ là bằng chứng, công cụ minh họa tốt nhất cho các môn lịch sử, xã hội. “CHƯƠNG TRÌNH ĐI HỌC TẬP THỰC TẾ TP.HCM – TIỀN GIANG – ĐỒNG THÁP – AN GIANG – KIÊN GIANG – TP.HCM” thiết kế phù hợp với lứa tuổi, tâm lý của giới trẻ “vừa học vừa chơi”.

Sự nô nức, phấn khởi của các em trước giờ khởi hành.

Đoàn tham quan khu di tích Bác Tôn xã Mỹ Hòa Hưng, Thành phố Long Xuyên, An Giang để tìm hiểu rõ thêm về thân thế cuộc đời và sự nghiệp của chủ tịch Tôn Đức Thắng

Hướng dẫn viên địa phương trình bày sinh động về nhân thân và sự nghiệp của Bác Tôn để các em có sự hình dung và so sánh với những gì được biết qua sách vỡ, báo đài. Các em được giải đáp trực tiếp những thắc mắc

Các em ghé thăm chia sẽ với các cụ già và các bạn nhỏ mồ côi tại Trung Tâm Nuôi Dưỡng Người Già và Trẻ Mồ Côi tại Tp. Long Xuyên, An Giang. Cũng chính tại nơi đây giúp các em có cái nhìn mới về cuộc sống, biết thương yêu giúp đỡ những người có hoàn cảnh bất hạnh.

Một buổi thuyết trình bằng tiếng Anh tại điểm tham quan Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam. Qua buổi thuyết trình giúp các em có thêm sự tự tin, trao dồi thêm kỹ năng nói trước công chúng.

Cảm giác thật khá lạ khi ngồi trên chiếc vỏ lãi, màu xanh biếc của khu rừng Tràm dần dần hiện ra trước mắt các em.              

Học sinh bơi thuyền nhỏ xuyên rừng Tràm, ngắm dơi, quạ và các loại chim cò (có khoản 62 loại chim cò cư trú trại đây). Các em được hướng dẫn và giới thiệu về đặc điểm sinh thái của rừng tràm và sự đa dạng sinh học ở nơi đây.

Một buổi nghiên cứu Sinh tại trại Rắn Đồng Tâm –Tiền Giang

Tại khu căn cứ Xẻo Quýt thuộc 2 xã Mỹ Hiệp và Mỹ Long, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp -  một căn cứ giữa lòng dân được bảo tồn nguyên trạng giúp cho các em hình dung được khung cảnh của cuộc sống khắc nghiệt thời chống Mỹ.

T

Dừng chân tại làng hoa kiểng Xa Đéc - Đồng Tháp, các em có cơ hội học tập quan sát  các nghệ nhân chăm sóc Bonsai.

Sau những giờ học căng thẳng, các em tự do rèn luyện cơ thể qua những điệu nhảy Flash Mop khỏe khắn.

Tại Lăng Mạc Cửu các nhóm học tập cùng thảo luận sôi nổi về một đề tài tiểu luận, các bạn đang xích lại gần nhau hơn, phát huy tin thần đồng đội cố gắng hết mình để giành chiến thắng.

Sau khi leo núi Bình San khá là mệt các em quanh quần bên nhau, dường như không còn khoảng cách nữa.

Bãi biển Hà Tiên thật đẹp và lý tưởng, các em đang vận động thể lực chơi trò Kéo Co. Hoạt động dã ngoại hồn nhiên như thế này sẽ gắn kết tình yêu thương giữa các em với nhau, sẽ là một kỷ niệm đẹp của tuổi ô mai.

 

Ở mổi điễm tham quan mà các em đi qua, các em sẽ được giới thiệu đặc sản và thưởng thức món ăn nơi đó.

Chuyến đi thực tế 5 ngày trở về, các em dường như đã lớn hơn. Chuyến đi thật bổ ích để lại nhiều kỷ niệm khó quên đối với các em. Thật đúng với danh ngôn của PAUL MORAND “Khi đi du lịch trở về có lẽ con người ta đã lớn thêm nhưng chắc chắn một điều là trái đất phải nhỏ lại”.

 

                                                    


Người viết : admin


Giới hạn tin theo ngày :   từ   đến