HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

(0296) 3956002 -(0296) 3956440

Tin hoạt động

CHƯƠNG TRÌNH ĐI HỌC TẬP KINH NGHIỆM TẠI CÁC THÀNH PHỐ LỚN TRUNG QUỐC BẮC KINH – THƯỢNG HẢI – TÔ CHÂU – HÀNG CHÂU – THẨM QUYẾN (8 NGÀY 7 ĐÊM)

Thứ sáu, 20/04/2012, 16:27 GMT+7

Khi nói đến du lịch Trung Quốc thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các cảnh quan thiên nhiên huyền bí và các lăng tẩm, đền đài, thành luỹ rất cổ kính và đồ sộ. Đất nước Trung Quốc thật là rộng lớn và với bề dày lịch sử trên 5.000 năm, chính vì thế đã tạo nên một nền văn hóa nghệ thuật hết sức đa dạng và phong phú. Tại mỗi tỉnh thành đều có các địa danh du lịch, cảnh đẹp thiên nhiên nổi tiếng đặc biệt là những thành phố lớn như Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu... Ngoài ra Trung Quốc còn thu hút du khách bởi những lễ hội cổ truyền đầy màu sắc. 

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Lữ Hành An Giang xin giới thiệu du khách chương trình tham quan kết hợp với học tập tại các thành phố lớn tại Trung Quốc. Chương trình này cô động trong 8 ngày, những điểm đến được chọn lọc và cũng là những điểm đến tiêu biểu nhất cùa quốc gia này. Tour du lịch này khá là đặc trưng vì kết hợp giữa tham quan thắng cảnh và nghiên cứu lịch sử văn hóa của các triều đại phong kiến Trung Quốc. Để tìm hiểu đất nước Trung quốc trong 10 năm qua du khách sẽ đến thành phố Thâm Quyến; Trong 100 năm sẽ dừng chân tại Thượng Hải và trong 1.000 năm thì Bắc Kinh là một  minh chứng sinh động. Thành phố Tô Châu nổi tiếng vì những cầu đá đẹp, chùa chiền và các khu vườn viên lâm được thiết kế tỉ mỉ, mà ngày nay chúng đã trở thành những điểm thu hút khách du lịch. Hàng Châu được biết đến nhiều với phong cảnh thiên nhiên đẹp, trong đó có Tây Hồ . Nơi đây có lụa tơ tằm, trà xanh nổi tiếng ở Trung quốc, nơi đây cũng có nghề dâu tằm tơ rất phát triển và cũng là nơi gắn liền với con đường tơ lụa nổi tiếng. 

Ảnh lưu niệm của đoàn tham quan trong chuyến đi BẮC KINH – THƯỢNG HẢI – TÔ CHÂU – HÀNG CHÂU – THẨM QUYẾN (8 ngày 7 đêm) do hướng dẫn viên Cty CP Dịch Vụ Lữ Hành An Giang chụp.

Một bữa điểm tâm của đoàn với các món tự chọn như: há cảo, bánh bao, bánh xếp… khá là hấp dẫn, chỉ muốn dùng ngay!!!

Khi đến Trung Quốc quý khách không những được tham quan, mua sắm, tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc đồ sộ mà trước đây chỉ thấy qua phim ảnh truyền hình, quý khách còn được thưởng thức những món ăn Trung Hoa. Ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng toàn thế giới, với vô số món ăn thực hiện khá cầu kỳ. Món ăn Trung Quốc chú trọng nhiều đến gia vị, có vô số các gia vị khác nhau như dầu lac, dầu hào, đường các loại, các sản phẩm của đậu tương lên men: hắc xì dầu, tàu vị yểu, lạp chí chương, muối, ớt, các thứ dấm, rượu, nước hầm thịt... Trên cơ sở là năm mùi vị cơ bản là mặn, ngọt, chua, cay và đắng có thể tạo ra vô vàn mùi vị khác nhau.

  

Một buổi sớm ban mai trên Quảng Trường Thiên An Môn. Ở giữa quảng trường có Bia Kỷ niệm Anh hùng Nhân dân và Lăng Mao Trạch Đông. Quảng trường nằm ở giữa hai cổng đồ sộ cổ xưa: phía bắc là Thiên An Môn và phía nam là Tiền Môn. Dọc theo phía tây của quảng trường là Đại hội đường Nhân dân. Dọc theo phía đông là Viện bảo tàng quốc gia về Lịch sử Trung Hoa.

Du khách đang tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Di Hòa Viên - Cung Điện Mùa Hè của Từ Hy Thái Hậu.

Ảnh chụp của tập thể trước tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông, tòa tháp này có kiểu giống Fernsehturm,với độ cao 468 m, nó là tháp cao nhất châu Á và tháp cao thứ 3 thế giới.

  

Ảnh chụp bên bời sông Hoàng Phố lúc xế chiều trong tiết trời giao mùa Xuân– Hạ.

 

 

Thành phố Thượng Hải là thiên đường mua sắm, khu phố Đông chỉ dành cho người đi bộ, xung quanh là những cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, quà lưu niệm, các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, các mặt hàng ở đây được bán với giá cả rất phải chăng.

 

 

Đến Tô Châu thì không thề nào bỏ quan Hà Sơn Tự, đây là một trong 10 ngôi chùa danh tiếng nhất Trung Hoa. Tiếng chuông chùa Hàn Sơn là một di sản văn hoá phi vật thể của thành phố sông nước miền Giang Nam này. Bài thơ “Phong Kiều dạ bạc” bất hủ của Trương Kế đã lột tả hết nét đẹp và sự trang nghiêm của chốn linh thiêng này:

“Nguyệt lạc ô đề sương mãn thiên

Giang phong ngư hoả đối sầu miên

Cô Tô thành ngoại Hàn Sơn Tự

Dạ bán chung thanh đáo khách thuyền”

 


  

Di sản thế giới Kim Tử Tháp Ai Cập thu nhỏ tại Công Viên Cửa Sổ Thế Giới ở thành Phố Thẩm Quyến. Du khách đang trầm trồ thán phục, hết sức ngạc nhiên với bàn tay kéo léo của các kiến trúc sư.

 


Lênh đênh sông nước thưởng ngoạn mười cảnh đẹp của Tây Hồ, ở Hàng Châu. Cảnh quan văn hóa Tây Hồ đã được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới năm 2011.

 


Du khách đang thưởng thức trà Long Tỉnh, tại Hàng Châu. Vua Khang Hy thời Mãn Thanh phong trà Long Tỉnh là hoàng trà, loại trà biểu trưng cho hoàng đế. Trà có nét đặt trưng là nước xanh mát, thoang thoảng hương thơm... Trà Long Tỉnh thường được đựng trong hộp giấy sang trọng để dùng làm quà tặng cao cấp của giới thượng lưu biết thưởng thức.

 


Trước giờ chia tay, du khách chuẩn bị làm thủ tục lên máy bay trở về Việt Nam kết thúc một chuyến đi đầy ý nghĩa, tại sân bay quốc tế Quảng Châu, Trung Quốc (sự nuối tiếc ẩn hiện trên gương mặt của mỗi người).

 

Hành trình 8 ngày trôi qua thật ngắn ngũi làm sao, vẫn chưa đủ để thoải mãn nhu cầu khám phá và học tập của du khách Việt trên đất nước Trung Quốc xinh đẹp. Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Lữ Hành An Giang xin hẹn lại dịp khác sẽ đưa quý khách tham quan thêm những cảnh đẹp, vùng miền khác nhau như Thiểm Tây, Sơn Tây, Giang Tây, Tứ Xuyên, Hà Bắc, Tây Tạng…. ở mỗi nơi là mỗi thế giới du lịch cho du khách khám phá và học tập.

 


Người viết : admin


Giới hạn tin theo ngày :   từ   đến