HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

(0296) 3956002 -(0296) 3956440

Tin hoạt động

Cty Cp Dịch vụ Lữ hành An Giang vinh dự nhận cúp “TOP TEN doanh nghiệp lữ hành nội địa” hàng đầu Việt Nam

Thứ tư, 25/04/2012, 14:59 GMT+7

Lễ trao giải thưởng Du lịch Việt Nam
Tối ngày 17 tháng 10 năm 2011, tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh và trao tặng giải thưởng Du lịch Việt Nam 2010 cho 50 đơn vị kinh doanh du lịch, trong đó có 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế, 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa, 10 khách sạn 5 sao, 10 khách sạn 4 sao và 10 khách sạn 3 sao.
 

Ông Nguyễn Phú Đức, Chủ tịch VITA cho biết: “Giải thưởng Du lịch Việt Nam” (tiền thân là Topten Lữ hành quốc tế và khách sạn hàng đầu Việt Nam) là danh hiệu cao quý nhất của ngành Du lịch Việt Nam được trao tặng thường niên, để tôn vinh các công ty lữ hành, khách sạn và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ hàng đầu Việt Nam”.

Giải thưởng Du lịch Việt Nam đã triển khai bình chọn và trao giải thưởng cho các khách sạn hàng đầu Việt Nam theo cách thức bình chọn riêng theo từng hạng sao (5 sao, 4 sao và 3 sao)Đối với các doanh nghiệp lữ hành cũng bình chọn 10 Doanh nghiệp Lữ hành quốc tế hàng đầu và 10 Doanh nghiệp Lữ hành nội địa hàng đầu trong năm. Công ty Lữ hành hanoitourist thuộc Tổng Công ty Du lịch Hà Nội cũng vinh dự nhận được danh hiệu“TOP TEN doanh nghiệp lữ hành nội địa”nhờ những nỗ lực phấn đấu của công ty nhằm nâng cao hơn nữa khả năng kinh doanh, cạnh tranh và thương hiệu trong điều kiện hội nhập.

TOP TEN doanh nghiệp lữ hành nội địa
Cty TNHH MTV Dịch vụ Lữ hành Saigontourist
Cty CP DL Tân Định Fiditourist
Cty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch Bến Thành
Cty Lữ hành Hà Nội Tourist
Cty TNHH Dã ngoại Lửa Việt
Cty TNHH TM – Tư vấn – Dịch vụ Du lịch Văn hóa Việt
Cty CP Du lịch Thanh Niên
Cty CP Du lịch An Giang
Cty CP Du lịch Cần Thơ
Cty Cp Dịch vụ Lữ hành An Giang
Việc thực hiện chương trình “Giải thưởng Du lịch Việt Nam” – “Vietnam Tourism Awards” có ý nghĩa thực tiễn, thiết thực và là động lực để các doanh nghiệp du lịch vươn lên.


Người viết : admin


Giới hạn tin theo ngày :   từ   đến