SUPPORT ONLINE

(0296) 3956002 -(0296) 3956440

Tourism's News & Events

Dubai xây phòng ngủ dưới nước và đường phủ đầy tuyết giả

Wednesday, 25/11/2015, 09:08 GMT+7

Lấy cảm hứng từ cuộc sống ở châu Âu, Dubai chuẩn bị cho xây dựng một dự án đảo nhân tạo có hình trái tim với các biệt thự nổi, phòng ngủ đặt dưới nước và các con đường phủ đầy tuyết giả.

Dubai đang chuẩn bị cho ra mắt hòn đảo nhân tạo St Petersburg hình trái tim với những ngôi nhà nổi trị giá 1,5 triệu USD. Nơi đây được xây dựng để trở thành nhân tố hút khách du lịch chính tiếp theo ở ốc đảo sa mạc này.

dubai-xay-phong-ngu-duoi-nuoc-va-duong-phu-day-tuyet-gia

Hòn đảo này là một phần trong dự án Heart of Europe (Trái tim châu Âu) thuộc tập đoàn Kleindienst với sự tham gia của hơn 200 chuyên gia đến từ 25 nước. Ảnh:CEN.

Đảo nhân tạo này lấy cảm hứng từ thiên đường Maldives xinh đẹp và những resort nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới. Tại St Peterburg, các biệt thự xây dựng nằm cách bờ hơn 3 km với một khách sạn 109 phòng và 90 ngôi nhà nổi có tên gọi "những con cá ngựa". Đây cũng chính là điểm độc đáo của dự án và căn nhà mẫu đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12.

Mỗi một căn biệt thự "cá ngựa nổi" được nối với hòn đảo thông qua những chiếc cầu tàu nổi. Chúng có giá trị lên tới 1,5 triệu USD, nặng 188 tấn và có khoảng không gian rộng hơn 24 m2 nhìn ra một khu vườn san hô dưới nước. Những rặng san hô này được thiết kế nhằm thu hút các sinh vật biển sống và sinh sản ở vịnh Ả Rập.

dubai-xay-phong-ngu-duoi-nuoc-va-duong-phu-day-tuyet-gia-1

Hòn đảo St Peterburg dự kiến sẽ chính thức mở cửa đón khách du lịch trong nước cũng như quốc tế vào tháng 10/2016. Ảnh: CEN.

Một căn biệt thự có ba tầng: tầng 1 dưới nước gồm phòng ngủ chính và phòng tắm; tầng 2 nằm trên mặt nước với bức tường hoàn toàn bằng kính từ sàn nhà tới trần, một căn bếp được trang bị đầy đủ với khu vực bàn ăn và không gian sinh hoạt chung; tầng 3 trên cao có một phòng ngủ, một quầy bar mini, nhà bếp và bồn sục đáy kính.

Viện Fraunhofer của Đức còn phát triển công nghệ tạo mưa và tuyết ở khu vực một số trung tâm mua sắm và con phố chính để tăng thêm sự độc đáo của hòn đảo này.

Ngọc Mai

Nguồn: http://dulich.vnexpress.net/tin-tuc/quoc-te/dubai-xay-phong-ngu-duoi-nuoc-va-duong-phu-day-tuyet-gia-3317647.html


Written : admin