SUPPORT ONLINE

(0296) 3956002 -(0296) 3956440

An Giang Travel's News

ĐI CÁP TREO NÚI CẤM - AN GIANG

Tuesday, 09/12/2014, 11:24 GMT+7

Núi Cấm ( Thiên Cấm Sơn) cao khoảng 710m so với mực nước biển, nằm vùng trung tâm của vùng Bảy Núi. Chính vì thế, Núi Cấm có vị thế núi non hùng vĩ, một vùng sơn địa đặc thù hết sức độc đáo không chỉ của tỉnh An Giang mà của cả vùng Đồng bằng Nam Bộ. Núi Cấm với hệ thống sinh thái rừng đa dạng và phong phú, cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, khí hậu quanh năm dịu mát (nơi đây được mệnh danh là Đà Lạt 2),  toàn cảnh tạo nên một nét hài hoà giữa lối kiến trúc tôn giáo và cảnh sắc thiên nhiên là khu du lịch hành hương nghỉ dưỡng hết sức độc đáo và hấp dẫn.  

Cáp treo Núi Cấm dài 3.461m, được xây dựng đúng theo công nghệ của Pháp, đảm bảo tiêu chuẩn của hiệp Hội cáp treo Châu Âu. Toàn tuyến cáp treo có 16 trụ với 84 cabin, Mỗi cabin chứa 8 người, công suất phục vụ 2.000khách/giờ.

Cáp treo Núi Cấm không chỉ phục vụ vận chuyển hành khách lên xuống Núi Cấm với bốn bề mây phủ mà còn là điểm du lịch Tâm Linh nổi tiếng.

Đi cáp treo tham quan Núi Cấm – Một hệ thống cáp treo hiện đại sẽ mang lại cho du khách những cảm giác vô cùng thú vị, giúp du khách có thể ngắm toàn cảnh thiên nhiên ngay dưới chân mình như một bức tranh Hoàn Mỹ và có những trải nghiệm mới lạ như bay qua những cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ , những dòng suối nước chảy quanh năm, hay lướt trên những tầng mây…. Ngoài ra, Du khách còn có thể phóng tầm nhìn ra xa sẽ thấy một phong cảnh hoàn hảo của 7 ngọn núi nổi tiếng ở An Giang“ Thất Sơn Huyền bí”: Thiên Cấm Sơn, Ngoạ Long Sơn, Ngũ Hồ Sơn,  Phụng Hoàng Sơn, Anh Vũ Sơn, Liên Hoa Sơn, Thủy Đài Sơn, Và hơn 30 ngọn Núi huyền thoại khác.


Written : admin