HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

(0296) 3956002 -(0296) 3956440

Khuyến mãi

Chính sách quảng cáo khách sạn trên website

Thứ ba, 12/06/2012, 09:42 GMT+7

THÔNG TIN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN TRÊN WEBSITE

1. Giới thiệu hình ảnh, thông tin khách sạn trên mục “Nhà hàng/ Khách sạn” trên trang web luhanhangiang.vn

Trong thế giới rộng lớn của Internet với hàng tỷ người đang sử dụng hàng ngày để tìm kiếm thông tin du lịch, phần lớn trong số họ thường đọc quảng cáo trực tuyến khi lướt web và đó là cơ hội lớn để quý khách quảng cáo tiếp thị và giới thiệu khách sạn trực tuyến trên luhanhangang.vn.

Chúng tôi giới thiệu thông tin khách sạn của quý khách lên trang web một cách trung thực và sinh động nhất, có hệ thống Booking online, nhân viên quản lý trang web online xuyên suốt cập nhật đơn đặt hàng (chiết khấu phần 10% trên giá phòng công bố): Hợp đồng thỏa thuận giữ khách sạn và chủ trang web sẽ ký theo hình thức 6 tháng và 1 năm.

Báo giá quảng cáo giới thiệu trong hệ thống khách sạn: (bao gồm VAT)      

Phân loại khách sạn

6 tháng

12 tháng

KS Mini đến KS 2 sao

500.000 vnđ

850.000 vnđ

KS 3 sao

600.000 vnđ

950.000 vnđ

KS 4 sao

700.000 vnđ

1.050.000 vnđ

KS 5 sao

800.000 vnđ

1.150.000 vnđ

 

( Chi phí cập nhật thông tin, viết bài, xử lý hình ảnh, bảo trì hệ thống, nhân viên giao dịch ….)

Các thông tin về khách sạn đưa lên website luhanhangang.vn bao gồm:

  1. Tên khách sạn, địa chỉ, số điện thoại, số fax, email, địa chỉ website ...
  2. Bài viết giới thiệu về khách sạn, giới thiệu các trang thiết bị và dịch vụ của khách sạn, các loại phòng, bảng giá phòng, nhà hàng...
  3. Hình ảnh về khách sạn

Ưu điểm:

* Hình ảnh và mùa sắc được thiết kế và xử lý chuyên nghiệp, tất cả thông tin của khách sạn được ưu tiên đặt ở vị trí tốt nhất.

* Sẽ có một bài viết giới thiệu về khách sạn trên trang web một cách đầy đủ và cập nhật liên tục.

* Hợp đồng dài hạn, giá ưu đãi tùy vào quy mô của khách sạn (số phòng, tiêu chuẩn sao, vị trí…) quyền lợi của khách sạn gắn với quyền lợi của công ty với hình thức 10% giá phòng được công bố bán được. Thương hiệu của công ty gắn liền với thương hiệu khách sạn.

2. Quảng bá bằng hình thức đặt banner/logo trên trang chủ luhanhangang.vn

Ngày nay, để tăng lượng truy cập và được nhiều người biết đến khách sạn mình các công ty đã mạnh dạng đặt banner, logo và chiến lược quảng bá trên các trang web truyền thông khác quen thuộc và lượng truy cập rất lớn. Lợi nhuận so với chi phí bỏ ra là không đáng kể. Chiến lược quảng bá banner, logo, giảm giá, khuyến mãi… theo từng thời kỳ và theo chính sách thị trường của khách sạn.

Hợp đồng thỏa thuận giữ khách sạn và chủ trang web sẽ ký theo hình thức 3 tháng, 6 tháng và 1 năm. Vị trí, kích thước đặt banner sẽ được khách sạn chọn lựa (phù hợp với khả năng kinh tế và chiến lược quảng bá). Hợp đồng liên kết quảng cáo trên website luhanhangang.vnchúng tôi sẽ gửi sau nếu khách sạn đồng ý chính sách thương mại quảng cáo trên trang website của công ty chúng tôi.

•    Bảng giá trên bao gồm thuế VAT 10%. Giá trên tính theo từ tháng. Thời hạn hợp đồng: tối thiểu 3 tháng và tối đa 01 năm.
•    Thay đổi banner hàng tháng phù hợp với chương trình của khách hàng miễn phí.
•    Đưa lên mạng trong vòng 24h đối với banner.
•    Vị trí quảng cáo cố định chỉ 1 banner của quý khách, (không phải chia sẻ) Khách hàng đăng ký trước sẽ được vị trí đầu tiên. Khi khách hàng nhấp vào hình logo thì sẽ hiện ra trang giới thiệu về khách sạn, giá cả và chính sách khuyến mãi của khách sạn. Đặt phòng online, thanh toán linh động.
•    Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin được mở ra ở cửa sổ khác từ các đường liên kết trên banner của Quý khách đặt trên luhanhangang.vn.
•    Chúng tôi có quyền từ chối đăng banner nếu xét thấy banner đó có các biểu hiện vi phạm pháp luật, trái với các quy tắc đạo đức, thuần phong mỹ tục và có thể tổn hại đến uy tín, hình ảnh của luhanhangang.vn.


Người viết : admin


Giới hạn tin theo ngày :   từ   đến